ข่าวกีฬาฟุตบอล

อาร์เซน่อล ทำสถิติผู้เข้าชมบอลลีกหญิงสูงสุด เกมชนะ เชลซี : กระบี่สปอร์ต


อาร์เซน่อล สร้างสถิติผู้เข้าชมศึกซูเปอร์ลีกหญิงใหม่ เกมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เชลซี 4-1

การแข่งขันฟุตบอลซูเปอร์ลีกหญิง อังกฤษ หรือ Women's Super League เกมระหว่าง อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เชลซี 4-1 เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา กลายเป็นแมตช์ที่สร้างสถิติใหม่ เมื่อมีแฟนบอลเข้าชมจำนวน 59,042 คน แซงหน้าสถิติล่าสุดที่มีผู้เข้าชม 54,115 คน ซึ่งเกิดขึ้นเกม ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ อาร์เซนอล 1-0  ในฤดูกาลเดียวกันเกือบ 5,000 คน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา 

คอนเทนต์แนะนำ ยกเลิกเกม กรานาด้า พบ แอธเลติก บิลเบา หลังแฟนบอลหัวใจวายเสียชีวิต "เป๊ป" เผย "ฮาลันด์" อาจหายทันเกมพบ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้ เปิดสถิติตัวเลขยอดเยี่ยมของ สเปอร์ส เกมเปิดรังชนะ นิวคาสเซิ่ล

สำหรับผลการแข่งขันเกมนี้ทำให้ อาร์เซน่อล มี 22 คะแนน รองจาก เชลซี จ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้เสีย และทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง อยู่ 3 แต้ม  

วินัย เวนคาเตชาม ซีอีโอของอาร์เซน่อล กล่าวว่า "การสนับสนุนที่เราได้เห็นสำหรับทีมหญิงของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรของเราก็รู้สึกได้"

"เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นการเข้าร่วมและตัวเลขการรับชมการออกอากาศเพิ่มขึ้นในฤดูกาลนี้ทั่วทั้ง WSL"

“เราต้องการให้แน่ใจว่าเราจะขับเคลื่อนการสนับสนุนในระดับนี้อย่างต่อเนื่อง ฤดูกาลแล้วฤดูกาลเล่า ในขณะที่เรายังคงเร่งการเติบโตที่ยั่งยืนของเกมการแข่งขันของผู้หญิง"

 

BREAKING: Arsenal have set a new Women’s Super League attendance record of 59,042 for their game against Chelsea at Emirates Stadium todaypic.twitter.com/zsDhHvdpBS

— Sky Sports News (@SkySportsNews) December 10, 2023

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *