ข่าวกีฬาฟุตบอล

"คล็อปป์" เผยลิเวอร์พูลโชคดีที่พลาดเซ็น 2 นักเตะกลางรับช่วงซัมเมอร์ : กระบี่สปอร์ต


เยอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจลิเวอร์พูลโชคดีที่พลาดการเซ็นสัญญา 2 นักเตะกองกลางตัวรับซึ่งเป็นเป้าหมายหลักช่างซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ร่วมงานทดสอบการเปิดอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด ที่เพิ่งขยายใหม่ของสโมสร เพิ่มอีกจำนวน 7,000 ที่นั่ง จากการอัพเกรดมูลค่า 80 ล้านปอนด์ มีการปรับปรุงชั้นล่างเล็กน้อยกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า มีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า โดยจะเพิ่มความจุเป็น 61,000 คน จากตอนแรกวางแผนไว้ว่าจะแล้วเสร็จก่อนเริ่มฤดูกาล

โดย หงส์แดง จะทำการเปิดใช้จริงแมตช์แดงเดือดพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้

คอนเทนต์แนะนำ ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล แซงชนะ พาเลซ 10 คน 2-1 นำฝูงชั่วคราว ซาล่าห์ รับรู้สึกปลื้มทำสถิติยิงให้ลิเวอร์พูล 200 ประตู

 

 

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แสดงความคิดเห็นในงาน โดยพูดคุยกับฝูงชนประมาณ 7,000 คนจากสนามเกี่ยวกับการซื้อตัวผู้เล่นช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ว่า"ช่วงซัมเมอร์เรามีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะ แต่ที่นี่ ระหว่างเรา ผมบอกได้เลยว่า พระเจ้า เรา(โครต)โชคดี ! "

"เราไม่รู้ในขณะนั้น และมันไม่รู้สึกเช่นนั้นในขณะนั้น แต่ใช่ ผมมีความสุขจริงๆ ที่มันได้ผล แต่คุณไม่เคยรู้มาก่อน"

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวเสริมอย่างว่า "เห็นได้ชัดว่าเราตระหนักดีว่ากองกลางตัวรับคนอื่นๆ ไม่ต้องการย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูล คุณคงเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น จากนั้นเราก็พบ วาตารุ เอนโดะ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม" 

ลิเวอร์พูล พลาดการเซ็นสัญญากับ โรมิโอ ลาเวีย และ มอยเซส ไกเซโด้ ซึ่งทั้งสองคนปฏิเสธก่อนที่จะย้ายไป เชลซี ในที่สุดด้วยค่าตัวรวมกัน 168 ล้านปอนด์ ขณะที่ความกังวลเกิดขึ้นหลังจากที่ลิเวอร์พูลพลาดเป้าหมายหลัก คล็อปป์ ได้นำ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซบอสไล และ วาตารุ เอนโด เข้ามา ทั้งหมดต่างสร้างความประทับใจให้กับหงส์แดงในฤดูกาลนี้ พร้อมมีส่วนช่วยให้ทีมแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก 

 

Klopp on failed signings in the summer: “My god, we were lucky!”pic.twitter.com/h0Rj56lQz1

— The Anfield Talk (@TheAnfieldTalk) December 11, 2023

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *