ข่าวกีฬาฟุตบอล

"โรนัลโด้" ย้ายออกจากโรงแรมหรูกลางกรุงริยาด หลังได้ที่พักถาวรความปลอดภัยแน่นหนา : กระบี่สปอร์ต


คริสเตียโน โรนัลโด้ พร้อมครอบครัว ย้ายออกจากโรงแรมหรูไปอยู่ที่พักแบบถาวรแล้ว ซึ่งสตาร์ลูกหนังเข้าพัก ตั้งแต่มาร่วมทีมอัล นาสเซอร์ ซาอุดีอาระเบีย

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก  พร้อมกับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยา ลูก และผู้ติดตาม ได้ย้ายออกจากที่พักโรงแรมสุดหรูกลางเมืองแล้ว 

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ได้ย้ายมาอยู่กับอัล นาสเซอร์เป็นครั้งแรก จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเซ็นสัญญาที่มีชื่อเสียงมากมายในซาอุดีโปรลีก โดยได้เข้าพักในโรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ ริยาด สุดหรูหราของประเทศซาอุดีอาระเบีย

คอนเทนต์แนะนำ โรนัลโด้ สร้างคฤหาสน์หรูในโปรตุเกส กระทบเพื่อนบ้านจนเกิดความไม่พอใจ ส่องความหลงใหลนาฬิกาหรู "โรนัลโด้" คาดสะสมมูลค่าสูง 5 ล้านปอนด์

จาก Sportbible ระบุว่า ตามรายงาน โรนัลโด้ นำผู้ติดตามทั้งหมดพักที่โรงแรมหรูแห่งนี้ รวมถึงครอบครัว เพื่อน และหน่วยรักษาความปลอดภัย โดยรวมแล้วมีทั้งหมด 17 ห้อง โดย โรนัลโด้ พักอยู่ใน Kingdom Suite สองชั้น ด้วยทิวทัศน์อันงดงามของเมืองหลวง ค่าครองชีพในบรรยากาศที่หรูหราเช่นนี้ไม่ได้มีราคาถูกนัก คาดว่า โรนัลโด้ ต้องจ่ายเงิน 250,000 ปอนด์ต่อเดือน หรือประมาณ 11,185,905 ล้านบาทต่อเดือน 

ความจริงที่ว่า โรนัลโด้ ได้รับรายได้ประมาณ 173 ล้านปอนด์ต่อปีจากอัล นาสเซอร์ นอกเหนือจากค่าธรรมเนียมการค้าและสปอนเซอร์ทั้งหมด หมายความว่าการพักในโรงแรมหรูเช่นนี้ย่อมไม่ส่งผลกระทบต่อการเงินมากเกินไป

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าสตาร์วัย 38 ปี พร้อมครอบครัวและผู้ติดตาม ได้ย้ายไปอยู่ที่พักแบบถาวรแล้ว โดยอาศัยอยู่ในบริเวณพิเศษที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา และเข้าถึงร้านอาหาร ร้านค้า ยิม และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย

ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส มีทรัพย์สินจำนวนมาก รวมถึงบ้านพัก ไม่ว่าจะเป็นที่พัก 2 แห่งในบ้านเกิดที่เมืองมาเดรา, ที่พักในเมืองตูริน, บ้านในเชสเชียร์ตั้งแต่สมัยอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บ้านตากอากาศในมาร์เบย่า และบ้านพักหลังเกษียณมูลค่า 17 ล้านปอนด์ ในควินตา ดา มารินยา ประเทศโปรตุเกส รวมถึง คฤหาสน์ในกรุงมาดริด ราคา 5 ล้านปอนด์ ตั้งอยู่ในย่าน La Finca สุดหรู

 

        ดูโพสต์นี้บน Instagram                      

โพสต์ที่แชร์โดย Four Seasons Hotel Riyadh (@fsriyadh)

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *