ข้อมูลกีฬาไทย

สู้รอบคัดเลือก ผลบอลโลก 2014 ของทีมชาติไทย

สู้รอบคัดเลือก ผลบอลโลก 2014 ของทีมชาติไทย

สวัสดีครับทุกคน! วันนี้ผมขอพูดถึงเรื่องการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2014 ที่สำคัญมากสำหรับทีมชาติไทย เป็นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของทีมชาติทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ในวาระนั้นทีมชาติไทยได้มีโอกาสที่จะสู้ความสำเร็จใหญ่ในการเข้ารอบสุดท้ายกันเอง เป้าหมายของทีมชาติไทยคือการเข้าสู่รอบ 16 ทีม ครั้งแรกในประวัติศาสตร์!

ในรอบคัดเลือกนั้น ทีมชาติไทยได้ประดิษฐ์โมเมนตั้งเป้าหมายกันไว้ว่าจะไม่ให้คู่แข่งที่เข้ามาแย่งแชมป์แม้แต่เสียเดียว น้องๆ ได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักและพร้อมใจทุกคนเพื่อเตรียมพร้อมให้ทีมชาติไทยสู่การแข่งขันกับกุนซือของโลก!

ในการแข่งขันนั้น ทีมชาติไทยได้เริ่มต้นด้วยการเผชิญหน้ากับทีมชาติคราบเฌอรูส ในนั้นทีมชาติไทยมีการแข่งขันอย่างดี โดยรายงานเสียงจากผู้สื่อของไทยบอกว่าน้องๆ เล่นอย่างทุ่มเท แต่ยังไม่สามารถทำประตูได้ ทีมชาติไทยต้องอาศัยความรู้สึกที่ดีและการสร้างโอกาสในการทำประตูได้ เผชิญหน้ากับคู่แข่งที่แข็งแกร่งมาก

เหตุการณ์ต่อมานั้น ทีมชาติไทยต้องพบกับทีมชาติเบลเยียม ทีมที่มีผู้เล่นดีเลิศจากลีกสูงสุดของโลก แม้ว่าทีมชาติไทยจะให้ความสำคัญกับเกมนี้มาก แต่ผลลัพธ์ก็ไม่เป็นเอกภาพ เหมือนกับการแข่งขันกับทีมชาติรัสเซียในเดมีเตอร์โคว ถึงแม้ว่าทีมชาติไทยจะพยายามอย่างทุ่มเท แต่ไม่สามารถทำประตูได้หนึ่งครั้ง แต่ไม่เสียใจเพราะว่าเราได้มีประสบการณ์ที่สำคัญจากการเล่นกับทีมชาติที่มีคุณภาพสูงอย่างใกล้ชิด

การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของทีมชาติไทยเกิดขึ้นใน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *