ข่าวกีฬาฟุตบอล

"เทน ฮาก" ป้อง"แมนยู"ฟอร์มดีแต่ยังพลาดเกมแพ้ บาเยิร์น ร่วงแชมป์เปี้ยนลีก : กระบี่สปอร์ต


เอริค เทน ฮาก ออกมาปกป้องทีมวันนี้ฟอร์มดีมาก แม้จะเล่นผิดพลาด เกมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบศึกแชมป์เปี้ยนลีก

ผลการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 

คอนเทนต์แนะนำ ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 6 แมนยู แพ้ บาเยิร์น จบบ๊วยกลุ่ม แมนยู สูญรายได้ 2,000 ล้าน หลังร่วง แชมเปี้ยนส์ลีก

หลังเกม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม กล่าวว่า "วันนี้เราไม่ได้แพ้ มันชัดเจน เรามีฟอร์มที่ดีแต่แล้วเราก็ทำผิดพลาดด้วย ข้อผิดพลาดส่วนบุคคลจากผู้เล่นบางคนและมันยังไม่ดีพอ แต่วันนี้ฟอร์มดีมากผมคิดว่าเราไม่สมควรแพ้"

"ผมคิดว่าพวกเขาแสดงความพยายามมากพอแล้ว ทีมทำได้ดีมาก เราทำได้ดีมากในการเพรสซิ่ง ในเกมรับ และเราแย่งบอลได้หลายครั้งโดยเฉพาะในครึ่งหลัง แต่เราไม่ได้รับประโยชน์จากสิ่งนั้นและเราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง บาเยิร์น เป็นทีมที่ดีและแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้อยู่ในเกม พวกเขาต้องใช้แค่ช่วงเวลาหนึ่งของคลาสเดี่ยวและสิ่งนั้นก็เกิดขึ้นในวันนี้"

"เรารู้ว่าต้องการมีฟอร์มที่สม่ำเสมอมากขึ้น และนั่นขึ้นอยู่กับผมในฐานะผู้จัดการ ผมต้องแนะนำพวกเขาและนักเตะต้องรับผิดชอบ ดังนั้นเราต้องทำสิ่งนั้นร่วมกัน"

เมื่อถูกถามถึงการไม่มีทางเลือกบนม้านั่งสำรอง โดยที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทั้งคู่ไม่พร้อมเพราะอาการป่วย กุนซือปีศาจแดง เผยว่า "นักเตะทุ่มเททุกอย่าง ชัดเจน คุณเห็นสปิริตแล้วผมต้องให้เครดิตทีมจริงๆ สำหรับแนวทางที่พวกเขาทำ ทำงานร่วมกันเป็นทีมกับบาเยิร์นที่ดีและพลังงาน คุณต้องการมันจากม้านั่งสำรอง สำหรับแนวหน้า ตัวเลือกเหล่านั้นมีจำกัด"

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *